Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động về hành chính:
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị, mua hàng hóa phục vụ hoạt động hành chính, quản lý văn phòng phẩm, công tác an ninh, vệ sinh, lễ tân, tiếp khách, soạn thảo các công văn, báo cáo, văn thư lưu trữ…
+ Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan như Luật Vệ sinh an toàn lao động, Phòng chống cháy nổ, Vệ sinh an toàn thực phẩm…
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng cụ thể, hiệu quả; kiểm soát thực hiện tuyển dụng hiệu quả.
- Xây dựng chế độ đãi ngộ cạnh tranh nhằm hút hút và giữ chân nhân tài
- Xây dựng chiến lược đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực bao gồm xây dựng kế hoạch, ngân sách và giám sát triển khai công tác đào tạo, phát triển nguồn
- Kiểm soát thực hiện công việc nhân sự vận hành như chấm công, tính lương, quan hệ lao động, thuế TNCN, BHXH, bổ nhiệm, kỷ luật, sa thải, hưu trí… phù hợp với Luật lao động
- Các công việc khác theo phân công của CBLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các ngành liên quan
- Hiểu biết về Luật Lao động và các văn bản liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm việc tại các đơn vị về lĩnh vực Xây dựng, kinh doanh Bất động sản.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy hệ thống.
- Linh hoạt và thích nghi.
- Trung thực, thẳng thắn.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
- Kỹ năng giao việc và quản lý công việc
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh cơ bản (chú trọng đọc viết)
- Word, Excel, PowerPoint, Visio…
- Ngoại hình ưa nhìn

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cứng từ 25.000.000 - 30.000.000 (nhận trước ngày 10 hàng tháng)
- Được Thưởng tháng 13 (1 tháng lương thực nhận)
- Thưởng KPI (từ 1 - 1,5 tháng lương thực nhận)
- Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
- Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
- Được tham gia BHXH mức cao.
- Hưởng 12 ngày phép/năm,
- Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 - 1/5, 1/6, 2/9)
- Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty Cổ phần VIREX Công ty Cổ phần VIREX
Số 33, phố Bà Triệu - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (25-30Tr + %Hh)
Công ty Cổ phần VIREX
Nộp đơn