Mô tả công việc

1. Công tác quản lý nguồn nhân lực

  • Tham mưu cho Ban Điều Hành (BĐH) về cơ cấu tổ chức, bố trí quy hoạch phát triển cán bộ tiềm năng nhằm phát triển nguồn nhân lực của Công ty và tổ chức thực hiện.
  • Tham mưu và giúp việc cho BĐH về công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự mới, cũng như luân chuyển, bổ nhiệm nhân sự.
  • Quản lý các ngân sách tuyển dụng/ Đào tạo, văn hoá doanh nghiệp.
  • Theo dõi việc bố trí lao động và biến động lao động trong Công ty: tăng, giảm, điều động, thuyên chuyển.

2. Công tác Tiền lương và các chế độ cho người lao động:

  • Tham mưu và giúp việc cho BĐH về các phương pháp trả lương và các chính sách chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tổ chức tính toán tiền lương hàng tháng để trả lương cho người lao động.
  • Xây dựng định mức lao động làm cơ sở xây dựng đơn giá tiền lương.

3. Công tác thi đua khen thưởng và kỷ luật

  • Tham mưu và giúp việc cho BĐH về công tác thi đua khen thưởng và kỷ luật trong công ty.
  • Tổ chức thực hiện việc lập và tổng hợp báo cáo Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc để lấy căn cứ thực hiện các công tác thi đua trong công ty.
  • Tổ chức thực hiện các công tác Thi đua - Khen thưởng - Kỷ luật đối với nhân sự của Công ty.
  • Thay mặt Ban Điều Hành xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người lao động.

4. Công tác Văn Thư Lưu Trữ và Hành Chính

  • Tham mưu và giúp việc cho BĐH về các công tác Văn Thư Lưu Trữ khoa học và đúng, đủ theo quy định của Nhà Nước và Quy định của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện các công tác hành chính văn phòng, cấp phát và quản lý sử dụng các trang thiết bị văn phòng, đồng phục... theo quy định.
  • Thay mặt Ban Điều Hành đối ngoại trong phạm vi được uỷ quyền.

5. Văn hóa và truyền thông

  • Xây dựng & tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tại Công ty.

6. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

  • Báo cáo các công việc được phân công thực hiện theo chu kỳ Ngày, Tuần, Tháng, Quý , Năm.
  • Thay mặt Ban Điều Hành làm việc với các cơ quan Nhà nước trong phạm vi chuyên môn công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực.
  • Am hiểu Luật lao động, kiến thức sâu rộng về các vấn đề quan hệ lao động, chính sách lao động, thuế & BHXH liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Yêu cầu có tối thiếu 5 năm kinh nghiệm Nhân sự, trong đó có 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Nhân sự;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất, quy mô > 500 Nhân sự;

3. Kỹ năng:

  • Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
  • Thành thạo Tin học văn phòng.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
  • Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.

4. Khác:

  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận chỉ tiêu nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
  • Có khả năng đi công tác định kỳ ( Hà Nội - Hạ Long).
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận (Theo năng lực);
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt;
  • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm;
  • Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Tòa Machinco1, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Nộp đơn