Mô tả công việc

Công tác Nhân sự

1. Xây dựng và hoàn thiện định biên nhân sự, MTCV, cấp bậc của tất cả các vị trí trong Công ty

2. Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng, phúc lợi và quỹ tiền lương hàng năm của Công ty.

3. Đảm bảo công tác tính và chi trả lương, thưởng cho CBNV đầy đủ, đúng thời gian quy định.

4. Quản lý theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty. Đảm bảo thực hiện các công việc nhân sự phù hợp theo quy đinh của Công ty và Pháp luật (tiếp nhận, ký HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, nâng lương, thôi việc, kỷ luật, sa thải, nghỉ hưu, ...)

5. Xây dựng, phát triển và thực hiện phần mềm quản lý nhân sự để quản lý các nghiệp vụ (Hồ sơ nhân viên, Quá trình làm việc, Quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Các quyền lợi khác, Nghỉ chế độ, Ngày công, Tính lương, Quyết toán thuế TNCN ...)

6. Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.

Tổ chức thực hiện công tác hành chính

1. Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng, thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa, điện, nước.

2. Hướng dẫn CBNV trong phòng áp dụng và thực hiện quy trình quản lý nội bộ liên quan đến công tác quản lý hành chính.

3. Bảo đảm công tác an toàn, an ninh, vệ sinh cảnh quan văn phòng.

4. Tổ chức các công tác: Khung chương trình, lễ tân, hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty.

5. Kết nối các Đơn vị trong Công ty và các Đơn vị thành viên để nâng tầm các chuẩn mực và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các công việc khác

1. Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Tập đoàn

2. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc tương đương

- Am hiểu về quản trị nhân sự, pháp luật lao động, pháp luật BHXH/BHYT/BHTN,...

- Tối thiểu 04 năm làm tại vị trí tương đương

- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm văn phòng khác

- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu; lập báo cáo; giao tiếp; làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, học hỏi, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chu đáo, bảo mật.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập từ 20-25 triệu

- Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 - hết sáng thứ7

- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động & Công ty.

- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.

- Thưởng, nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định, thưởng cuối năm 1-3 tháng lương, thưởng đặc biệt (nếu có)

- Liên hoan, vui chơi định kì, du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
A25-26 Kdt Xuân Phương Garden, phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
Nộp đơn