Mô tả công việc
  • Tham mưu cho lãnh đạo về chiến lược nhân sự, công tác quản trị hành chính, quản trị nhân sự
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành chính nhân sự
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho họa động kinh doanh dịch vụ và chiến lược phát triển của công ty
  • Đề xuất các chính sách tiền lương và phúc lợi, các phương pháp tính lương nhằm khuyến khích – kích lệ NLĐ làm việc và phù hợp với quy định mục tiêu của Công ty
  • Xây dựng hệ thống KPIs và hướng dẫn các Trưởng phòng ban thực hiện cho từng đơn vị
  • Theo dõi và xử lý các vấn đề về quan hệ lao động;
  • Giám sát việc thực hiện quy chế, nội quy, chính sách của nhân viên;
  • Quản lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Ban hành các quy định, quy trình Quản trị hành chính
  • Là cầu nối giữa Công ty với tât cả CBNV trong Công ty và các cơ quan ban ngành trong công tác liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Trên 5 năm ở vị trí Trưởng Phòng HCNS, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương tự trong các lĩnh vực hospitality, F&B, các mảng dịch vụ phát triển theo chuỗi
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
  • Chủ động có trách nhiệm trong công việc
  • Tinh thần tích cực và cam kết
  • Tuy duy logic, chuyên nghiệp
  • Có kiến thức lương 3P, Xây dựng KPIs
  • Có khả năng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản trị
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
  • Thưởng service charge hàng tháng, thưởng doanh thu theo Quý, Năm
  • Hỗ trợ máy tính làm việc, trang phục, trang thiết bị khác hỗ trợ cho công việc
  • Nhân 4 lần lương vào các ngày lễ
  • Hỗ trợ ăn trưa 30.000/ngày
  • Thưởng sinh nhật 200.000/người, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
  • Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
  • Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
  • Cơ hội đào tạo và phát triển hàng năm
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí chủ chốt cùng việc mở rộng quy mô công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam) Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Tầng 5, Số 27 Hàng Bài - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Nộp đơn