Mô tả công việc

Công tác tổ chức, nhân sự:
- Quản lý toàn diện về công tác nhân sự: Bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, đánh
giá, quy hoạch và kỷ luật CBNV;
- Quản lý hồ sơ CBNV, công nhân, cập nhật liên tục và chính xác 100% về thông tin nhân sự;
- Tuyển dụng lao động theo yêu cầu của các Phòng ban và định hướng phát triển của Công ty;
- Phối hợp với các Trưởng Phòng ban tiến hành đánh giá và định biên nhân sự;
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới về quy trình, quy định và văn hóa doanh nghiệp.
Công tác tiền lương, chế độ chính sách:
- Quản lý thực hiện chấm công, tính lương cho CBNV và công nhân tại công trình;
- Tiếp nhận và xử lý quan hệ lao động, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của CBNV liên quan đến
chế độ chính sách dành cho Người lao động;
- Nghiên cứu, đề xuất chế độ tiền lương, tiền thưởng áp dụng trong Công ty phù hợp với chế độ
chính sách của Nhà nước và tình hình hoạt động của Công ty theo từng thời kỳ;
- Quản lý thực hiện chế độ BHXH cho CBNV, bảo hiểm tai nạn lao động, chứng chỉ an toàn lao
động cho công nhân.
Công tác hành chính:
- Xây dựng các hệ thống văn bản quy phạm phù hợp với văn hóa và mục tiêu phát triển của
Công ty;
- Quản lý trang thiết bị, mua sắm công cụ, dụng cụ trực thuộc văn phòng Công ty;
- Quản lý thực hiện công tác lễ tân, phục vụ đối tác, khách hàng (đặt vé máy bay, khách sạn,
nhà hàng...);
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo chức trách công việc và sự phân công của Ban Giám
đốc;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc ban hành các quy định, quy trình trong công tác
quản lý nhân sự.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự, thuế TNCN, thuế TNDN;
- Kinh nghiệm 3-5 năm vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng, có kinh nghiệm quản lý lao động phổ thông với số lượng lớn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao; Có khả năng tổ chức và sắp xếp kế hoạch công việc;
- Chịu được áp lực công việc, kiểm soát được cảm xúc và có khả năng xử lý vấn đề một cách mềm mỏng, tinh tế;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, đa nhiệm;

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 20 - 25 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng 13,...
- Tham gia BHXH, BHYT;
- Đào tào nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 8
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
304 An Dương Vương - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
Nộp đơn