Mô tả công việc

* Về công tác nhân sự:

- Tham mưu cho HĐQT, Ban TGĐ, về cơ cấu tổ chức, bộ máy của Công ty, tuyển dụng nhân sự phục vụ sản xuất kinh doanh.

- Xây dựng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân lao động giỏi, kích thích động viên tinh thần cán bộ công nhân viên gắn bó hăng say làm việc và tổ chức, giám sát thực hiện.

- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách phát triển và thay thế nhân sự.

- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảo bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.

- Xây dựng các quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.

- Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty (PR và truyền thông nội bộ).

* Về công tác hành chính:

- Kiểm tra giám sát nhân viên thực hiện công việc bảo quản và sử dụng con dấu, sắp xếp hồ sơ, tài liệu, ghi chép vào sổ sách, kiểm tra việc thực hiện công tác lưu trữ, hồ sơ pháp lý của toàn Công ty.

- Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp hội nghị, tiếp khách.

- Quản lý việc mua sắm đồng phục nhân viên, giám sát sử dụng văn phòng phẩm và phân phối tài liệu cho các bộ phận theo quy định.

- Kiểm tra việc sửa chữa, bảo trì các máy móc, phương tiện và tài sản của Văn phòng Công ty.

- Kiểm tra việc thực hiện khám sức khỏe của CB-NLĐ trong toàn Công ty, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CB-NLĐ Văn phòng Công ty.

- Tổ chức thực hiện các sự kiện và các hội nghị của Công ty, tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Ban TGĐ Công ty, phối hợp với các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo, các hoạt động thể thao văn nghệ… khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm trong công ty đại chúng.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, Luật...

- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương trở lên.

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Có kiến thức và kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống chính sách Nhân sự

- Có năng lực giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của nhân sự và quy chế của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.

- Được cung cấp máy tính và các dụng cụ cần cần thiết khi làm việc.

- Thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 7
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận
314-316-318 Phan Đình Phùng - Phường 01 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
26/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính, nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận
Nộp đơn