Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng cho nhân sự toàn Công ty và đào tạo nhân viên mới.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPIs.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Hướng dẫn, triển khai thực hiện và kiểm soát các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty (hợp đồng kinh tế, các công văn đến, công văn đi liên quan đến các cấp chính quyền, cơ quan quản lý nhà nước…)
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của Công ty và xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Phát hiện, đánh giá rủi ro trong phòng ban.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật/ Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực/Quản trị hành chính/Ngoại giao.
- Am hiểu về luật lao động, luật bảo hiểm, thuế TNCN,..
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Quản lý, lập kế hoạch, tổng hợp, lập báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp
- Hoạch định và đào tạo nguồn nhân lực.
- Kỹ năng lãnh đạo,lập quy trình
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng kiểm tra, hướng dẫn, tham mưu
3. Kinh nghiệm:
- 05 năm làm Nhân sự và 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Trung thực, tận tâm, thân thiện, hòa đồng
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

* Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, mọi người giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc
* Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Thưởng và xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật...
* Ngày nghỉ:
- 2 ngày trong tuần
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 2
Logo Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt
Lô E, cụm CN Hoàng Gia Long An, ấp Mới II, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TM & SX Cẩm Đạt
Nộp đơn