Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1/ Quản trị nhân sự
- Xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch nguồn nhân lực:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực; kế hoạch và ngân sách nhân sự trong từng thời kỳ.
• Xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản trị nguồn nhân lực, lao động, tiền lương đảm bảo đồng bộ về khung chính sách nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhân sự, thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Phát triển tổ chức:
• Rà soát và cập nhật điều lệ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, MTCV của các Phòng phù hợp với định hướng chiến lược công ty
- Quản lý cơ chế lương, thưởng, phúc lợi và chính sách đãi ngộ nhân sự.
• Xây dựng hệ thống chính sách phúc lợi bao gồm Quy chế lương thưởng, quy định chấm công tính lương, chính sách công tác phí, chính sách thâm niên, và các chính sách phúc lợi khác.
• Kiểm soát ngân sách và quản lý công tác lương thưởng và phúc lợi của công ty và kiểm soát công tác lương thưởng và phúc lợi
• Báo cáo công tác phúc lợi tiền lương cho Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và quản lý triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu nguồn nhân lực cho Công ty.
• Giám sát và triển khai kế hoạch tuyển dụng với định biên nhân sự và ngân sách tuyển dụng theo yêu cầu chiến lược của Công ty.
• Kiểm soát và cải tiến việc thực hiện quy trình tuyển dụng Công ty đạt hiệu quả
• Báo cáo công tác tuyển dụng và tình hình sử dụng nguồn nhân lực của các phòng ban cho Giám đốc.
- Hoạch định phát triển đào tạo, quản lý và triển khai công tác đào tạo nhằm bồi dưỡng kiến thức và nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực của Công ty.
• Xây dựng kế hoạc đào tạo và nội dung đào tạo cho Công ty.
• Giám sát triển khai công tác đào tạo trong công ty.
• Kiểm soát chất lượng đào tạo qua các khóa đào tạo bên trong và bên ngoài tổ chức
• Kiểm soát kế hoạch phát triển sau đào tạo cho các cấp CBNV của công ty.
- Quản lý đánh giá thành tích
• Quản lý và theo dõi triển khai việc thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả công việc cho công ty
- Phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp:
• Xây dựng chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cho toàn tổ chức và phối hợp cùng các phòng ban động viên nhân viên tham gia.
• Báo cáo định kỳ về mức độ bao phủ và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong toàn tổ chức.
2/ Quản lý công tác hành chính tại công ty
- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết.
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty
- Quản lý công tác mua sắm, quản lý hợp đồng (văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng)
- Quản lý điều động xe ô tô
3/ Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và xây dựng lộ trình phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực
- Phát triển nhân viên quản lý cấp trung để phục vụ cho các dự án mở rộng/ ĐVTV của IMG
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành nhân sự/ Luật/ Kinh doanh / Kế toán/ Thương mại và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức: Kiến thức quản trị nhân sự, Kỹ năng máy tính văn phòng, Am hiểu luật lao động và xử lý vi phạm lao động
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao, có tâm huyết.
Phúc lợi công việc
- Nghỉ Thứ 7 hàng tuần, Lương thàng 13, Thưởng KPI, Thưởng đột xuất
- Bảo Hiểm Bảo Việt, Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch nghĩ mát hàng năm, cấp phát các trang thiết bị làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/07/2021
Thừa Thiên-Huế
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân Sự, Human Resources, Management, Bất Động Sản, Hành Chính
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế