Mô tả công việc

1. Xây dựng quy trình, quy định, nội quy theo định hướng của BLĐ,
2. Lập kế hoạch và triển khai phương án tuyển dụng,
3. Phối hợp cùng các phòng ban lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo,
4. Vận hành hệ thống lương, thưởng, chính sách của Công ty,
5. Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ,
6. Thực hiện các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động (ký kết HĐ, Kỷ luật, khen thưởng, điều chuyển..),
7. Quản lý chung về công tác HCVP,
8. Truyền thông nội bộ các chỉ đạo từ BLĐ, quy trình, quy định mới,
9. Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động/ sự kiện của Công ty
10. Thực hiện các hoạt động theo chỉ đạo GĐ.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nữ, tuổi: từ 27 – 32 ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, ưu tiên ứng viên có năng khiếu về nghệ thuật.
4. Am hiểu luật Lao động, luật BHXH.
5. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 13 – 15 triệu + Phụ cấp + Thưởng KPI
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7; từ 8h00 đến 17h30 (thứ bảy làm từ 8h00 đến 16h30)
3. Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty (Thưởng Lễ Tết, sự kiện, sinh nhật, teambuiding, nghỉ mát…)
4. Làm việc trong môi trường nhân sự trẻ, năng động, 90% NS là 9X
5. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 32 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Nộp đơn