Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động Hành chính, Nhân sự tại Hải Phòng

  • Xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, quy chế hoạt động, quy trình làm việc Phòng Hành chính Nhân sự tại Công ty An Biên Hải Phòng (ABHP): đảm bảo thực hiện đầy đủ các chức năng Hành chính Nhân sự, phù hợp với tình hình hoạt động của ABHP và theo đúng quy định của Khối Hành chính, Nhân sự Tập đoàn An Biên.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, bố trí, giao việc, hướng dẫn, kiểm soát và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của nhân viên thuộc thẩm quyền.
  • Xây dựng và thực hiện các hoạt động đào tạo phát triển về chuyên môn nghiệp vụ, đánh giá năng lực, đánh giá kết quả làm việc đối với nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Lên kế hoạch và thực hiện định kỳ hàng tuần để kịp thời nắm bắt tình hình về công tác Hành chính, Nhân sự.

2. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự của ABHP:

  • Chịu trách nhiệm lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng căn cứ theo các quy định, chính sách chung của Khối Hành chính Nhân sự Tập đoàn An Biên.
  • Xây dựng và triển khai chương trình, kế hoạch phát triển nghề nghiệp, đào tạo cho CBNV Công ty hàng năm.
  • Lập và quản lý ngân sách nhân sự hàng năm.
  • Xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức tại ABHP phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn An Biên. Trên cơ sở đó xây dựng mô tả công việc của từng vị trí, xây dựng quy định về phân quyền phân nhiệm tại ABHP.
  • Xây dựng định biên nhân sự hàng năm, nguồn nhân lực kế thừa và lộ trình phát triển nghề nghiệp theo định hướng phát triển của ABHP.
  • Kết hợp với các Trưởng Phòng Ban, Bộ phận xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI, Đánh giá năng lực theo căn cứ theo các quy định của Khối Hành chính Nhân sự Tập đoàn An Biên.
  • Thiết lập KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Phối hợp cùng các Phòng Ban, bộ phân liên quan để lập kế hoạch và triển khai chi tiết các hoạt động đào tạo: về đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; nội quy, quy định, các chế độ chính sách cho người lao động; đào tạo kiến thức và đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ; đào tạo kỹ năng công việc.

3. Xây dựng và phát triển văn hóa Công ty:

  • Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo của ABHP xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp phù hợp với văn hóa, quy định làm việc của Tập đoàn An Biên.
  • Xây dựng và triển khai hoạt động gắn kết các thành viên tại ABHP.
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng, thiện nguyện của Công ty.

4. Xây dựng các chính sách, quy định và tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự căn cứ theo các quy định, chính sách của Khối Hành chính Nhân sự tập đoàn An Biên.

  • Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại Công ty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công, tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, Quyết toán Thuế TNCN, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…).
  • Xây dựng xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBNV, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.

5. Quản trị hành chính:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc ABHP.
  • Tổ chức công tác lưu trữ văn thư, quản lý hành chính, bảo vệ an ninh tại ABHP.
  • Tổ chức thực hiện các thủ tục hành chính: giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài; các báo cáo về lao động, hành chính cho các cơ quan nhà nước; đăng ký hoạt động, giấy phép cho các văn phòng chi nhánh; giấy phép hoạt động cho các máy móc trang thiết bị.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
  • Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý Đội Tài xế, Tạp vụ, Đội Bảo vệ, tổ chức lưu trữ tài liệu, chỉ đạo công tác tổ chức các chương trình event khuyến mãi, đào tạo, tiệc của Công ty.
  • Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.
  • Lập kế hoạch và triển khai đào tạo, hướng dẫn về PCCC, an toàn lao động, vệ sinh lao động ph
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị Nhân sự/Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Quản trị nguồn nhân lực: tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách, quy định của pháp luật chuyên ngành.
  • Quản trị hành chính: xây dựng quy định, quy trình; quản lý văn bản, tổ chức hành chính; văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office.
  • Tự tin và bản lĩnh, khéo léo khi làm việc với người lao động hoặc các cơ quan chức năng, chấp nhận thử thách, có tư duy quản lý.
Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:

  • Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
  • Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
  • Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.

Đồng nghiệp:

  • Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.

Ngày nghỉ:

  • Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
  • Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.

Phúc lợi:

  • Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
  • Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.

Phụ cấp khác :

  • Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên
Số 109 Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên
Nộp đơn