Trưởng Phòng Hành Chính Kế Toán
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của bộ phận Hành chính Kế toán, phân công công việc cho toàn bộ nhân sự trong phòng đảm bảo hiệu quả công việc và tuân thủ quy định.
Kế toán – tài chính:
- Lập và kiểm tra các báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo quy định của cơ quan thuế và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu nội bộ.
- Phân tích số liệu tài chính, quản lý dòng tiền, hiệu quả hoạt động của các bộ phận
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về phương án kiểm soát chi phí, tối ưu thuế và hiệu quả tài chính.
- Đảm bảo việc tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về tài chính, kế toán, thuế, BHXH, hóa đơn – chứng từ, …
- Tham gia xây dựng, giám sát các quy trình, chính sách, thủ tục kế toán của doanh nghiệp.
- Cập nhật quy định pháp luật liên quan đến kế toán – thuế.
- Đào tạo, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về quy trình và chính sách kế toán của doanh nghiệp
- Phối hợp các bộ phận để đảm bảo số liệu chính xác.
Hành chính – nhân sự:
- Tổ chức, điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, và các nguồn lực hành chính khác.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định về quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư, lưu trữ.
- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, và các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện, và các hoạt động văn hóa của công ty
Công việc khác
- Hướng dẫn, hỗ trợ, và giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến hành chính, kế toán, và nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các ngành có liên quan;
- Đã có bằng kế toán trưởng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng, hoặc Trưởng phòng HCKT hoặc vị trí tương đương
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, giao việc cho nhân viên bộ phận, giám sát và thúc đẩy công việc
- Có khả năng và trực tiếp lập các báo cáo định kỳ của bộ phận (Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính, Các báo cáo quản trị nội bộ), hiểu biết và phân tích được các chỉ số trong báo cáo
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 20 - 25 triệu
- Nghỉ T7, Chủ Nhật
- Thưởng hiệu quả công việc (KPIs);
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty
- Đóng BHXH - BHYT đầy đủ, tính phép năm 1 ngày/tháng sau 02 tháng thử việc
- Các chế độ khác (quỹ ăn chiều, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm, thưởng hàng năm, tăng lương hàng năm,...)
- Môi trường trẻ trung, năng động
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 3, hẻm 2, ngách 3, ngõ 15, tổ 3 - Phường Phú Lương - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Chứng nhận KNA |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 3, hẻm 2, ngách 3, ngõ 15, tổ 3 - Phường Phú Lương - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 26/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi