Mô tả công việc

1. Phụ trách quản trị văn phòng và dịch vụ hành chánh, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như,

- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng con dấu công ty
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy phép của công ty
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chánh được BGĐ ủy quyền
- Quản lý hoạt động mua sắm các thiết bị, vật dụng văn phòng, công cụ vệ sinh công nghiệp/văn phòng
- Quản lý dịch vụ cấp phát xăng xe, vận chuyển nhân viên theo quy định
- Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng, các khu vực công cộng, các khu vực vệ sinh công cộng, cảnh quan nhà máy, sửa chữa nhỏ CSHT
- Tổ chức công tác lễ tân, tiếp khách, phục vụ hội họp, hội nghị của lãnh đạo Công ty và các phòng ban và các sự kiện nội bộ công ty, và các chuyến du lịch tham quan theo quy định chính sách
- Tổ chức và quản lý canteen
- Tổ chức và quản lý phòng y tế, các hoạt động khám sức khỏe hàng năm
- Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan
- Các công việc hành chánh liên quan khác
- Đại diện công ty tiếp nhận thông tin liên quan và hỗ trợ giải quyết, xử lý nhanh các vấn đề liên quan trong phạm vi công việc được giao, đảm bảo kênh thông tin nhanh và xuyên suốt đến các lãnh đạo cấp cao của công ty và/hoặc tập đoàn
2. Phụ trách các vấn đề đối ngoại, đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị
3. Xây dựng kế hoạch và giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, xửlý các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự liên quan đến công ty tại địa phương. Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan.
4. Các công việc khác do BGĐ phân công tùy thời điểm

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị hành chánh, cung ứng, đối ngoại, an ninh trật tự ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng hoạch định và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng tốt
- Thông minh, nhạy bén, trung thực, quyết đoán

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính & Đối ngoại
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Nộp đơn