Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính

  • Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
  • Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính, văn thư, mua sắm quản lý tài sản, hậu cần, lễ tân …
  • Chủ trì xây dựng các văn bản, quy định, quy trình trong công tác quản lý Hành chính.
  • Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
  • Tổ chức thực hiện giám sát tuân thủ và duy trì nội quy lao động,
  • Phụ trách công tác hậu cần cho Ban lãnh đạo và CBNV trong công ty

2. Tổ chức sự kiện & Truyền thông nội bộ

  • Phụ trách/điều phối tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến chăm sóc chế độ, đời sống cho CBNV.
  • Phối kết hợp với Khối Marcom và Pháp chế trong công tác phục vụ cho các hoạt động tổ chức sự kiện.

3. Hoạt động công đoàn

  • Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;

4. Chỉ đạo, quản lý nhân viên trực thuộc

  • Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức hành chính và Ban Lãnh đạo, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
  • Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng Hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc
Yêu cầu công việc

1. Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Hành chính công, Văn thư, Khách sạn - Du lịch....hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm:

  • Nữ, ngoại hình sáng trẻ trung năng động nhiệt huyết, dưới 35 tuổi
  • Tối thiểu > 05 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực hành chính trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
  • Ưu tiên UV có kinh nghiệm tại tổ chức dịch vụ/khách sạn 4-5*, hoặc có kinh nghiệm tại các cty niêm yết chứng khoán/ Tập đoàn có quy mô
  • Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
  • Am hiểu kiến thức nghiệp vụ hành chính, nhân sự.
  • Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực hành chính, an toàn lao động, PCCC
  • Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

3. Kỹ năng:

  • Giao tiếp khéo léo, gây thiện cảm
  • Xây dựng các mối quan hệ nội bộ và đối ngoại cùng BLĐ
  • Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng soạn thảo Tờ trình , QĐ văn bản

4. Tính cách, phẩm chất

  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhẹ nhàng, kiên nhẫn;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc;
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Tầng 2, số 142 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trường phòng hành chính (Công ty quy mô hơn 200 nhân sự)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Nộp đơn