Mô tả công việc

1/ Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của công ty.
- Quản lý công tác hành chính Văn phòng: văn thư lưu trữ bằng giấy và điện tử, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho người lao động trong công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến Hành chính văn phòng.
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty).
- Quản lý, kiểm soát sử dụng trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng văn phòng làm việc.
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty
2/ Hỗ trợ hoạt động đối ngoại hiệu quả:
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức/đơn vị/cơ quan...
- Tham gia chuẩn bị nội dung, chương trình, báo cáo, tài liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ Ban lãnh đạo làm việc với các đối tác.
- Trực tiếp liên hệ làm việc với các đối tác bên ngoài về những nội dung liên quan đến thiết lập quan hệ, hợp tác…

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ Cao đẳng chuyên ngành QTKD, QTDN, Hành chính – Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 28 - 36
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm các công ty có 100 nhân sự
- Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và huấn luyện nhân viên
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương NET: 10.000.000-20.000.000 đ/tháng thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
- 12 ngày phép năm
- Team building hàng năm
- Thưởng lương tháng 13.
- Thông tin chi tiết về công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Tập đoàn đầu tư NEWLIFE Công ty Tập đoàn đầu tư NEWLIFE
Số 31 Nguyễn Quốc Trị, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 36 tuổi
Trưởng phòng Hành chính
Công ty Tập đoàn đầu tư NEWLIFE
Nộp đơn