Trưởng phòng Hành chính
Mô tả công việc
- Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa, điện nước.
- Quản lý tài sản, ô tô văn phòng, trang thiết bị văn phòng (trong đó bao gồm các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng….)
- Quản lý các hoạt động văn phòng: Bố trí chỗ ngồi, trang thiết bị cho nhân viên mới, đồng phục, bảo hộ lao động, biển tên/logo, văn phòng phẩm….
- Quản lý hoạt động liên quan đến đi công tác của CBNV (đặt vé máy bay/ vé tàu, đặt phòng khách sạn, đưa đón sân bay, công tác phí)
- Quản lý các hoạt động liên quan đến vận hành: Công tác vệ sinh, an ninh, dịch vụ gửi xe, điện thoại, cảnh quan môi trường, cây xanh, dịch vụ mùi hương…
- Quản lý vận hành văn phòng thuê
- Cung cấp bản công chứng hồ sơ pháp lý các Công ty
- Quản lý thanh toán các chi phí của Phòng Hành chính
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối Vận hành, Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Hành chính nhân sự, văn phòng, luật…
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, năng động …
- Chịu được áp lực công việc, xử lý linh hoạt tình huống phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Trung thực, thẳng thắn.
- Số lượng: 01 nhân sự
Phúc lợi công việc
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2022
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK