Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/ VỊ TRÍ

  • Tổ chức triển khai công tác hành chính nhân sự hàng ngày thông qua việc sắp xếp, hướng dẫn, giám sát công việc của nhân sự dưới quyền.

Trách nhiệm

  • Xây dựng các văn bản, tài liệu pháp chế: Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động…..
  • Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
  • Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
  • Giám sát tuân thủ quy trình, quy định của Công ty.
  • Lập kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trong Công ty và chỉ đạo, giám sát tổ bảo vệ, nhân viên kỹ thuật triển khai.
  • Định kỳ hoặc đột xuất kiểm tra tình hình an ninh trật tự, PCCC cũng như việc thực hiện công việc của các bộ phận này.
  • Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên HC trình lên.
  • Quản lý hồ sơ, phương tiện, định mức nguyên nhiên liệu, xăng dầu, lịch trình sử dụng ô tô của công ty.
  • Quản lý cảnh quan công ty. Hướng dẫn nhân viên tạp vụ và giám sát công tác, tình hình vệ sinh công ty.
  • Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ công ty, việc lưu trữ tài liệu, văn bản trong phòng HC.
  • Thiết lập quan hệ, duy trì và làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề lao động tại doanh nghiệp
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động phòng Hành chính
  • Thực hiện nội quy, quy trình quy định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc

1. Kiến thức

  • Am hiểu và có khả năng vận dụng các công cụ quản trị nhân sự hiện đại;
  • Pháp luật lao động, luật Doanh nghiệp, Luật Công đoàn, Luật An toàn vệ sinh lao động và các văn bản dưới luật khác.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị văn phòng
  • Hiểu biết về Quy trình, quy định, chính sách; sản phẩm, ngành nghề sản xuất và kinh doanh của Công ty.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo, giám sát tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng đào tạo.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Nói và viết tiếng Anh.

3. Thái độ

  • Điềm đạm, chín chắn
  • Tư duy hệ thống tốt.
  • Tư duy về dịch vụ khách hàng nội bộ tốt.
  • Quyết đoán, bám sát mục tiêu.

TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ

  • Giới tính: Nam/nữ;
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý, Luật.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Hành chính, 02 năm ở vị trí tương đương Trưởng phòng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam
Tầng 6, tòa nhà âu Việt Building, số 1 đường Lê Đức Thọ - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam
Nộp đơn