Mô tả công việc

- Thay mặt BGĐ giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng hành chính, bao gồm:

+ Quản lý mua/ cấp tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị lao động; Xe ô tô; Nguyên vật liệu; Chi phí văn phòng và các nhu cầu mua khác trong công ty.

+ Quản lý và bảo quản, sử dụng ô tô – xe tải.

+ Quản lý hoạt động thuê văn phòng.

+ Quản lý lưu trữ quy định, hồ sơ tài liệu.

+ Quản lý và sử dụng con dấu công ty.

- Tư vấn, xây dựng và hoàn thiện các quy trình liên quan đến hành chánh theo định hướng phát triển của công ty; đảm bảo cho quy trình này được thực hiện đúng quy định pháp luật;

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng thực hiện các quy định liên quan;

- Phổ biến cho nhân viên tại các đơn vị biết và thực hiện theo đúng nội quy, các quy trình làm việc, quản lý của Công ty;

- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý;

- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương (cấp quản lý). Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng.

* Kỹ năng:

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành

- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp

- Sáng tạo, tổ chức công việc khoa học

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

- Giao tiếp tự tin, thuyết phục

- Tư duy tốt, logic, sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.

- Độ tuổi tuyển dụng: 28 - 35

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 4
Logo Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
A77 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
Nộp đơn