Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Hành chính văn phòng, Quản trị vận hành công việc của Bộ phận Hành chính của Công ty.
- Rà soát, hoàn thiện hệ thống qui trình, qui định về quản lý công việc hành chính, kiểm soát toàn bộ các chi phí hành chính của công ty.
- Phụ trách/điều phối tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến chăm sóc chế độ, đời sống cho CBNV, tham gia tổ chức các sự kiện Công ty với vai trò chính hoặc hỗ trợ tùy vào tính chất từng sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về việc xin cấp mới, gia hạn các hồ sơ pháp lý của Công ty liên quan tới quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh: Giấy phép đăng ký Kinh doanh, hồ sơ lao động người nước ngoài, các giấy phép về VSATLĐ nơi làm việc….
- Giải quyết các mối quan hệ với chính quyền địa phương và hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ
- Quản lý công tác lễ tân khánh tiết & hệ thống văn thư lưu trữ của toàn công ty
- Quản lý, vận hành các phần mềm quản lý của công ty.
- Quản lý hoạt động mua sắm, thanh quyết toán các loại hàng hóa, dịch vụ theo quy định của Công ty
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, thiết bị và phương tiện làm việc tại Văn phòng Công ty bao gồm việc thuê, mua, bàn giao, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng, kiểm kê định kỳ và thanh lý
- Quản lý xây dựng, sửa chữa các hạng mục xây dựng, trang thiết bị để đảm bảo hoạt động KDSX của công ty.
- Quản lý toàn bộ các nhóm chuyên môn trong phòng Hành chính, phân công công việc phụ trách cho các vị trí phó phòng, trưởng nhóm các mảng công việc:
+ Quản lý đội tạp vụ -bảo vệ - lái xe - bếp ăn
+ Quản lý vận hành các kho bãi của công ty
+ Quản lý việc xuất nhập khẩu của công ty
+ Giám sát công tác bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn lao động
- Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh nơi làm việc bao gồm các khu vực làm việc của Công ty: văn phòng Hà Nội, Chi Nhánh và Học viện.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng Hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ, 8X;
- Đã có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kỹ năng và kinh nghiệm vận hành hệ thống hành chính quản trị;
- Đã làm ở những công ty có quy mô cơ cấu lớn, phức tạp, nhiều chi nhánh và hệ sản phẩm kinh doanh đa dạng;

Phúc lợi công việc

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
- Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chế độ giảm giá các khóa đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế;
- Thử việc 02 tháng;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật sau 02 tháng thử việc;
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe chăm sóc bản thân sau 2 tháng thử việc
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14, 15 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
3A2 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính, Quản Trị Hành Chính, Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Nộp đơn