Mô tả công việc

1. Đề xuất các vấn đề liên quan đến luật pháp và hệ thống quy định, chính sách, quy trình thủ tục hành chính
2. Quản lý công tác lễ tân, hành chính; tòa nhà; hệ thống thông tin liên lạc; kho hành chính; dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, bếp ăn tập thể…
3. Tổ chức các sự kiện cho Công ty.
4. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
5. Thực hiện các công tác Mua hàng.
6. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty.
7. Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Tuổi từ 25 – 40
– Trình độ Đại học các chuyên ngành có liên quan
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết trình , quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
– Kỹ năng: tổ chức, sắp xếp, lập báo cáo, thương lượng đàm phán với nhà cung cấp.
– Tự tin, quyết đoán trong công việc

Phúc lợi công việc

– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, đồng hành phát triển, thưởng động lực, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đồng Tâm	Công ty Cổ phần Đồng Tâm
Số 07, khu phố 6 - Thị trấn Bến Lức - Huyện Bến Lức - Long An.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Đồng Tâm
Nộp đơn