Mô tả công việc

- Xây dựng, cải tiến và thực hiện các quy trình liên quan đến công tác quản trị hành chính.
- Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm quản lý chi phí vận hành văn phòng tiết kiệm và hiệu quả.
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến các hoạt động văn phòng theo định kỳ.
- Đảm bảo hệ thống văn thư lưu trữ vận hành thông suốt và tuân thủ các quy định chung.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
- Kiểm tra, đôn đốc thực hiện việc tuân thủ nội quy lao động của toàn thể CBNV.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, thương mại, sản xuất.
- Khả năng tổ chức sự kiện như: thành lập công ty/chi nhánh, hội nghị, hội thảo, sự kiện thường niên,….
- Thành thạo Tiếng Anh và vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu cho bộ phận và cá nhân.
- Khả năng tiếp nhận, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục tốt
- Chủ động, sáng tạo và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower, Số 05 đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn