Mô tả công việc

- Triển khai và giám sát việc tuân thủ nội quy làm việc của nhân viên.
- Chấm công, tính lương và các chế độ chính sách khác cho cán bộ công nhân viên .
- Thay mặt công ty tuyên truyền và giải đáp những thắc mắc của người lao động về các chính sách của Công ty, cũng như những chính sách và quyền lợi của người lao động, theo quy định của pháp luật (lương, thưởng, BHYT, BHXH, ...).
- Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao kỹ năng, kiến thức cho nhân viên.
- Thực hiên và theo dõi công tác tuyển dụng kịp thời và hiệu quả.
- Theo dõi việc cấp phát và sử dụng hiệu quả đồng phục, trang thiết bị bảo hộ lao động.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình phúc lợi cho nhân viên: lễ, tết, sinh nhật, các hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động đoàn hội …
------------------------------------------------
- 部署並監督員工工作規則的遵守情況。
- 出席員工工資和其他政策。
- 代表公司宣傳並回答政策,以及政策和工人的利益,員工的公司,法律規定(工資,獎金,醫療保險,社會保險,...)的問題。
- 實施培訓計劃,提高員工的培訓技能和知識。
- 及時有效地實施和監督招聘流程。
- 監控制服,勞動防護設備的分配和有效使用。
- 提出解決方案來提高勞動生產率。
- 支持員工福利計劃的製定和實施:節假日,新年,生日,娛樂活動,工會活動......

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi dưới 40 .
- Tốt nghiệp đại học tất cả các ngành, ưu tiên quản trị nhân lực / luật / kinh tế / ngoại thương...
- Thông thạo tiếng Hoa.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nắm rõ các chính sách pháp luật về lao động: Luật lao động, BHYT, BHXH …
- Nhanh nhẹn hoạt bát, Có khả năng giao tiếp truyền đạt tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Nơi làm việc/工作地點: Hồ Chí Minh/胡志明市
- Số lượng cần tuyển/數量: 1
-------------------------------------------
- 女性,40歲以下。
- 所有學科的大學畢業生,人力資源管理/法律/經濟學/外貿專門優先。
- 中文流利。
- 有至少3年的經驗。
- 熟練使用辦公電腦。
- 了解勞動法,健康保險,社會保險......
- 精力充沛,能夠良好溝通。
- 能夠獨立工作並承受高壓。

Phúc lợi công việc

- Mức lương工子: Thỏa thuận/面議
* Chế độ phúc lợi/福利制度
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8h~17h, nghỉ trưa từ 12h~13h30 (Thứ 7 luân phiên nhau trực buổi sáng, buổi chiều nghỉ);
- Lương cao + thưởng xứng đáng;
- Phụ cấp thâm niên 500 ngàn và khảo hạch KPI hàng năm
- Thưởng các tất cả ngày lễ trong năm;
- Thưởng cuối năm từ 1-5 tháng lương theo mức lương thực lãnh tháng gần nhất ( tùy thuộc vào năng lực và chức vụ)
- Thưởng cá nhân ưu tú năm: 1 chuyến du lịch Trung Quốc;
- Thưởng thâm niên cho NV làm việc 5 năm: công ty mẹ thưởng huy chương bằng vàng và nhiều phần thưởng của công ty bản địa
- Tăng lương định kỳ hàng năm (thấp nhất 1 triệu / năm);
- Chế độ bảo hiểm theo qui định của Nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ;
- Mỗi bộ phận sẽ được tiền hàng quý để giao lưu trong bộ phận ăn uống, cà phê....
- Du lịch trong hoặc ngoài nước 1 năm / lần;
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên;
- Phụ cấp cơm, gửi xe, chuyên cần;
- Tổ chức sinh nhật tháng;
- Sếp trẻ, vui vẻ, mời trà sữa thường xuyên. Có đồ ăn vặt phục vụ sẵn;
- Môi trường đội ngũ nhân viên trẻ năng động, thân thiện, hòa đồng.
- Nghành nghề logistics có tính phát triển mạnh mẽ, thu nhập lý tưởng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công ty TNHH TAL Logistics Công ty TNHH TAL Logistics
Tòa nhà Robot 308-308C Điện Biên Phủ - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 41 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự (Tiếng Hoa)
Công ty TNHH TAL Logistics
Nộp đơn