Mô tả công việc

1. Quản lý nguồn nhân lực:
- Phát triển tổ chức:
+ Tổ chức xây dựng, kiểm soát chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực
+ Tổ chức kiểm tra và giám sát các hoạt động phát triển kỹ năng, năng lực của nguồn nhân lực.
+ Tổ chức xây dựng và kiểm soát kế hoạch/ngân sách nhân sự hàng năm
+ Tổ chức thiết lập, triển khai và cải tiến cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự và các qui định, qui trình, hướng dẫn công việc liên quan đến
- Quản lý nguồn nhân lực.
+ Tổ chức xây dựng và triển khai văn hóa Doanh nghiệp.
+ Xây dựng và triển khai các quy định, quy trình/biểu mẫu đánh giá thành tích nhân viên (KPI)
+ Kiểm soát công tác lập kế hoạch tuyển dụng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng.
- Tuyển dụng nhân sự:
+ Tổ chức kiểm soát công tác tuyển dụng;
+ Tổ chức kiểm soát công tác ngưng tuyển dụng người lao động;
+ Đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Đào tạo và phát triển:
+ Tổ chức xây dựng, Kiểm soát công tác lập kế hoạch đào tạo.
+Tổ chức kiểm soát công tác đào tạo theo kế hoạch đào tạo
+Tổ chức triển khai quy hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
+ Đánh giá thành tích:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, quy trình/biểu mẫu đánh giá thành tích nhân viên.
+ Kiểm soát công tác hướng dẫn và triển khai đánh giá thành tích nhân viên.
2. Quản lý Hành chính:
- Hậu cần: Tổ chức kiểm soát công tác lập, thực hiện và kiểm soát kế hoạch mua sắm và cấp phát trang thiết bị/công cụ làm việc, văn phòng phẩm, báo chí.
- Văn thư: Tổ chức kiểm soát công tác lữu trữ và phân phối các tài liệu/văn bản của Công ty, công tác giữ, bảo quản và sử dụng con dấu của Công ty; công tác biên dịch tài liệu của Công ty.
- An ninh: Tổ chức kiểm soát công tác bảo vệ, an toàn, phòng chống cháy nổ, môi trường và việc đảm bảo tuân thủ các qui định pháp luật về phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản văn phòng:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến công tác mua sắm, sử dụng và thanh lý tài sản văn phòng.
+ Tổ chức kiểm soát công tác lập, thực hiện và kiểm soát kế hoạch mua sắm và thanh lý tài sản văn phòng hàng năm
- Sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến công tác sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng.
+ Tổ chức lập và kiểm soát kế hoạch sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng hàng năm.
+ Tổ chức kiểm soát các hoạt động liên quan đến sửa chữa và bảo trì tài sản.
3. Quản lý Pháp lý:
- Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý pháp lý.
- Kiểm soát các đề xuất ban hành các quy chế, quy định nội bộ để đảm bảo việc thực hiện/tuân thủ các yêu cầu của pháp luật.
- Kiểm soát công tác tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo uỷ quyền và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Tổ chức kiểm soát công tác lưu trữ và phân phối các hồ sơ/tài liệu pháp lý của Công ty.
4. Quản lý chung Phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/Kinh tế lao động/Luật
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 10 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực và có ít nhất 03 năm làm ở vị trí tương đương ở công ty có cùng quy mô hoặc lớn hơn.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành Vận chuyển (Logistics)

Phúc lợi công việc

- BHXH, BH 24h
- Thưởng KPI hàng tháng
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC
141D Phan Đăng Lưu, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC
Nộp đơn