Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
- Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
- Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
- Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
- Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
- Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có trình độ từ Đại học trở lên.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Thanh Hóa
- Tỉnh Vĩnh Phúc
- Tỉnh Vĩnh Long
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi