Mô tả công việc

- Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
- Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với công ty khi cần hỗ trợ
- Quản lý dữ liệu khách hàng & phân tích số liệu khách hàng. Nghiên cứu & phát triển các chương trình tạo trải nghiệm khách hàng phù hợp (online & offline).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang, siêu thị, thương mại điện tử, giáo dục trực tuyến
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (mảng thời trang)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn