Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng (HCM)
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
- Chăm sóc khách hàng:
- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
- Giải quyết khiếu nại:
- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc trên đại học các trường chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có it nhất 03 năm kinh nghiệm về chuyên môn và vị trí TP chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các nhân viên trong team.
- Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Kế kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ sẩy ra từ khách hàng khó tính.
- Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Ban lãnh đạo
Phúc lợi công việc
- Lương 15.000.000 đến 20.000.000 vnđ/ tháng (Theo thỏa thuận của công ty).
* Phúc lợi:
- Được hưởng các chính sách theo luật lao động
- Được hưởng lương tháng 13
- Được nâng lương theo năng lực thể hiện
- Được tham quan du lịch 1 năm/lần
- Môi trường làm việc trẻ, hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/10/2023
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kangjin Việt Nam