Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Quản lý tối ưu bộ phận chăm sóc khách hàng của 2 team, tạo các chính sách tốt nhất cho khách hàng Vip để tỷ lệ người chơi lớn nhằm tạo ra data khách hàng lớn, nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng tốt về Công ty;
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Vip, phân bổ, mở rộng phát triển data khách hàng CSKH xuống nhân viên qua nhiều kênh : Facebook, zalo, instagram, cộng đồng fanpage...
- Hỗ trợ các thắc mắc, khiếu nại của KH trong tình huống khó, phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game;
- Đào tạo và đánh giá chất lượng nghiệp vụ, kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng;
- Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng thường xuyên; chịu áp lực công việc cao, và tỷ lệ user người chơi quay lại lớn, tỷ lệ khách hàng mới tăng lên;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tìm kiếm, phân bổ Data cho các dự án game của công ty ;
- Lên kế hoạch CSKH Vip nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ cùng kết hợp với phòng marketing;
- Thực hiện các kế hoạch offline VIP game.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Quản lý đội CSKH từ 1 năm hoặc ngành khác từ 3 năm lĩnh vực dịch vụ Vip khác.
- Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, thương thuyết
- Khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
- Khả năng quản lý, lãnh đạo nhân viên
- Khả năng tạo động lực và đào tạo cho nhân viên
- Kỹ năng quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
- Yêu thích làm việc trong ngành game mobile
- Có thời gian cho công việc.
- Fulltime tại Công ty : 9h-18h từ thứ 2-6, nghỉ 2 ngày T7, CN, ngoài ra Quản lý đội CSKH ( 18h-23h59') online khi ở nhà.
Phúc lợi công việc
- Cơ hội cùng làm việc với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc để phát triển hệ thống cho hàng triệu người dùng.
- Lương : 10-15tr + Tháng lương 13 + Thưởng lễ tết và điều chỉnh lương hàng năm.
- Cơ hội giải quyết các nhiệm vụ đa dạng và có tính thách thức cao.
- Môi trường làm việc rất cởi mở, thân thiện.
- Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm, BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật.
- Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc
- Du lịch cùng công ty + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện lớn ( do Công ty tổ chức).
- CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng thú vị ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 338 / 0
Công Ty Cổ Phần VGP
Số 7, ngõ 94, phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Ngày đăng tuyển
16/10/2020
16/10/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nhân viên kinh doanh (Phần mềm)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Nhân viên Pháp lý
Văn phòng Luật sư Trí Nhân
Thực tập sinh kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần VGP
Nộp đơn
Công Ty Cổ Phần VGP