Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ dữ liệu phòng chăm sóc khách hàng
- Điều hành nhân viên của phòng CSKH, quản lý đội ngũ nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh của phòng chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, Tuổi từ 32 đến 45
- Trình độ: Đại học chính quy chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh – Luật thương mại.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe (Nam cao từ 1m65 trở lên/ Nữ cao từ 1m57 trở lên)
- Kinh nghiệm công tác Phòng khách hàng/ Chăm sóc khách hàng các công ty chuyên ngành xây dựng- Bất động sản trên 05 năm
- Trên 03 năm ở chức vụ tương đương (Quyết định bổ nhiệm ở các đơn vị khác)
- Điềm đạm, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thông thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 10-18 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
- Các khoản phụ cấp khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 32 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn