Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận và chăm sóc hậu dịch vụ, cập nhật thông tin khách hàng.
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các chỉ số xác nhận tham dự khóa học trên tập khách hàng đã mua khóa học.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …),
- Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.
- Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề,
- Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp cơm trưa 100%
- Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 453 / 0
Công ty CP Đào tạo ASK
Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60, ngõ 850 đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.
Ngày đăng tuyển
26/07/2021
26/07/2021
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nhân viên kinh doanh (Phần mềm)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Nhân viên Pháp lý
Văn phòng Luật sư Trí Nhân
Thực tập sinh kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đào tạo ASK
Nộp đơn
Công ty CP Đào tạo ASK