Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ;
- Quản lý từ 40 – 50 nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH và kỹ thuật viên chăm sóc da;
- Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ,….

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên,
- Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh năm quản lý và đào tạo nhân sự,
- Chịu áp lức về doanh số

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Thu nhập cao;
- Chế độ chính sách đầy đủ;
- Chính sách bảo hiểm cao cấp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 0
Logo Công ty TNHH Venesa Việt Nam Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Nộp đơn