Mô tả công việc
  • CSKH dịch vụ sản phẩm: Nắm rõ thông tin sản phẩm, xư lý tình huống, phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, kiểm soát, cải thiện chất lượng cuộc gọi cho nhân sự team, thường xuyên cải tiến, sửa đổi quy trình nhằm cải thiện khả năng làm việc, thống kê báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện.
  • CSKH đại lý và showroom: Nắm rõ chính sách Showroom Đại lý, tham gia đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình làm việc, thống kê các báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện chất lượng.
Yêu cầu công việc
  • Có 2 - 5 năm kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ viễn thông qua tổng đài
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ERP
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng thiết lập quy trình hoạt động của bộ phận
  • Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc
  • Kỹ năng lập và phân tích báo cáo
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel
Phúc lợi công việc
  • LƯƠNG: 18.000.000 - 25.000.000 VND
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
  • Thưởng lễ, thưởng tết: 2/9, 8/3, thưởng sinh nhật,…và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty
  • Thu nhập hấp dẫn, tăng lương, thưởng linh động theo kế hoạch đạt được.
  • Chế độ tăng lương, chế độ đãi ngộ, chính sách bảo hiểm theo luật và quy định, quy chế của công ty
  • Teambuilding và du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
1242 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
Nộp đơn