Mô tả công việc

- Xây dựng và tham mưu tư vấn Ban Giám đốc các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.

- Xây dựng kế hoạch, đề xuất cải tiến các quy trình làm việc để tăng hiệu quả và năng suất của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (Mức độ hài lòng, các vấn đề tồn tại, khiếu nại,…); phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp khắc phục và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

- Phụ trách tuyển dụng và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.

- Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng.

- Trực tiếp xử lý các trường hợp thương lượng với khách hàng để giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,… từ Cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm tại vị trí tương đương hoặc từ vị trí Trưởng nhóm/bộ phận trở lên tại các hệ thống bán lẻ.

- Kiến thức chuyên môn: hiểu biết về chăm sóc, tự vấn và các dịch vụ khách hàng trong hệ thống bán lẻ.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.

- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

- Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.

- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột; kỹ năng phân tích; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.

- Giọng nói dễ nghe.

- Thành thạo các phần mềm tin học văn học.

- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc.

- Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (Đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (Đối với nhân viên khối Văn phòng).

- Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.

- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.

- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…

- Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…

- Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…

- Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.

- Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.

- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều) Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
25 Chu Văn An - Phường Tân Thành - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Nộp đơn