Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ.
- Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Kết hợp tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, hậu mãi
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, MKT.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ Thứ 2- thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: số nhà 3-5, ngách 6 ngõ 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 15.000.000đ đến 20.000.000 đồng
- Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản, thưởng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth