Trưởng Nhóm Trải Nghiệm Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động của nhóm trải nghiệm khách hàng để đảm bảo sự tương tác của họ với khách hàng phản hồi tích cực về công ty.
- Xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn/quy trình để tối ưu trải nghiệm khách hàng đảm bảo theo định hướng phát triển của công ty
- Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tiếp cận khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề và cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, thương hiệu thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đề xuất các giải để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc
- Xử lý thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo: Inbound, Outbound
Yêu cầu công việc
- Định hướng phục vụ khách hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh, Thương mại điện tử, Bán hàng,...
- Có thể tương tác lịch sự với khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và truyền cảm hứng tốt tới khách hàng, đồng nghiệp và nhận viên.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kiến thức về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng.
- Nắm bắt tốt về các ứng dụng và xu hướng công nghệ mới nhất của ngành.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín