Mô tả công việc

1. Lương thưởng và phúc lợi

  • Thực hiện kiểm tra bảng công, lương, thưởng hàng tháng đảm bảo chính xác và đúng tiến độ
  • Kiểm tra nghiệp vụ và chi phí Bảo hiểm xã hội
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương và các chứng từ khác liên quan đến lương.
  • Thăm hỏi và đề xuất chế độ, trợ cấp, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên.

2. Tuyển dụng và cơ cấu nhân sự

  • Nắm bắt định biên nhân sự và nhu cầu tuyển dụng. Đánh giá hiện trạng nguồn nhân lực của công ty, đề xuất phương án sắp xếp nhân sự phù hợp.
  • Hỗ trợ tuyển dụng và trực tiếp phỏng vấn các vị trí theo yêu cầu.
  • Tham gia xây dựng định biên nhân sự và triển khai cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban.

3. Quản lý thông tin và văn bản nội bộ

  • Tạo mới và quản lý các tài khoản trên hệ thống phần mềm và email Công ty.
  • Soạn thảo, lưu trữ công văn, quyết định, thông báo, giấy tờ liên quan đến công việc thực hiện.
  • Tổng hợp các thông tin và hỗ trợ cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự cho các bộ phận khác.
  • Kiểm tra nội dung các hợp đồng dịch vụ phát sinh và các văn bản phòng Hành chính nhân sự.

4. Quan hệ lao động

  • Giải đáp các vấn đề liên quan tới quan hệ lao động, thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Triển khai và phổ biến các Nội quy, quy trình, quy định Công ty đã ban hành.

5. Đánh giá nhân sự

  • Kết hợp với trưởng bộ phận đánh giá năng lực, kết quả làm việc của nhân viên.
  • Tổng hợp số liệu và phân tích chỉ số về nhân sự: định biên, chi phí lương, KPIs, hiệu suất lao động...

6. Xây dựng quy trình, hệ thống tiền lương và chính sách chế độ

  • Tham gia xây dựng, đề xuất cơ cấu thu nhập nhân viên, thang bậc lương các vị trí công việc, chính sách chế độ lao động, quy định, quy chế lao động, tiền lương.
  • Cập nhật văn bản pháp luật, chế độ, chính sách mới của Nhà nước, cơ quan ban ngành và đề xuất thay đổi các chế độ, chính sách mới phù hợp.
  • Đề xuất và phối hợp đẩy mạnh các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động truyền thông nội bộ.

7. Báo cáo định kỳ

  • Báo cáo tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện báo cáo nhân sự liên quan.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Ngành/chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có khả năng Leader mảng tuyển dụng và C&B
  • Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi

Yêu cầu khác

  • Nhiệt tình, ham học hỏi và không ngại khó.
  • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 13.000.000 - 16.000.000 tùy theo thỏa thuận và năng lực.
  • Trợ cấp ăn: Mỗi ngày 01 bữa trưa theo khẩu phần ăn của công ty
  • Trợ cấp đồng phục: được cấp phát đồng phục theo quy định công ty
  • Thưởng doanh thu
  • Thưởng theo KPI công việc
  • Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Liber Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Liber
145 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
09/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm nhân sự
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Liber
Nộp đơn