Mô tả công việc

1. Tìm kiếm nguồn cung ứng:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch mua hàng hàng năm để thực hiện mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và phân tích biến động giá cả thị trường của những nguyên liệu chính để triển khai chiến lược mua hàng tương ứng.
- Thường xuyên tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng đủ năng lực để bổ sung vào danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt.
- Phân tích chi phí mua hàng để xác định trọng tâm cần cải thiện và phát triển các nguồn cung ứng thay thế hoặc bổ sung.
- Tham gia các hội chợ có liên quan để cập nhật tình hình thị trường, sự thay đổi của công nghệ và tìm kiếm đối tác tiềm năng.
2. Quản trị nhà cung cấp:
- Xây dựng kế hoạch đánh giá nhà cung cấp hàng năm.
- Triển khai kế hoạch đánh giá nhà cung cấp cho nhân viên.
- Theo dõi kết quả đánh giá và kế hoạch hành động để cải thiện những vấn đề tồn tại.
- Xây dựng dữ liệu nhà cung cấp và xem xét hàng năm để loại bỏ các Nhà cung cấp không cần thiết hoặc không đáp ứng yêu cầu của Công ty; cập nhật thông tin thay đổi về NCC,…
- Xây dựng kế hoạch thăm NCC định kỳ để xây dựng mối quan hệ hợp tác đối với các NCC chiến lược.
- Kiểm soát các hành động cải tiến của NCC đối với khiếu nại vê chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ.
3. Quản trị hợp đồng:
- Kiểm soát việc thực thi hợp đồng mua bán theo đúng chính sách của Công ty.
- Đánh giá, phân loại hoạt động mua hàng, nhà cung cấp để thực hiện các loại hợp đồng hích hợp tương ứng.
- Giám sát NCC trong việc thực hiện các điều khoản của Hợp đồng.
4. Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày:
- So sánh giá và lựa chọn NCC.
- Dẫn dắt nhóm triển khai các dự án đúng timeline.
- Hổ trợ nhân viên tương tác với các phòng ban.
- Thu thập đầy đủ thông tin cần thiết trước khi thực hiện các cuộc đàm phán với NCC.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện deal trực tiếp với NCC đối với những hạn mục mua hàng quan trọng.

Yêu cầu công việc

- Có 3 ~ 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà máy sản xuất linh kiện điện tử (camera).
- Tiếng Anh sử dụng được trong công việc.
- Am hiểu thị trường và có quan hệ sâu rộng trong ngành
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản trị mục tiêu

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty TNHH Kolen Vina Công ty TNHH Kolen Vina
Lô 44D, Khu công nghiệp Quang Minh, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Mua Hàng (Purchase Supervisor)
Công ty TNHH Kolen Vina
Nộp đơn