Trưởng Nhóm Marketing (Brand Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các Nhãn hàng phụ trách nhằm đạt thị phần, mục tiêu được giao
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu đến người tiêu dùng, các hoạt động kích thích tiêu dùng cho các nhãn hàng phụ trách
- Xây dựng và quản lý các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho nhãn hàng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu các nhãn hàng
- Duyệt & giám sát, kiểm soát các thiết kế & chương trình marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho các bộ phận liên quan.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm có phản ứng kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý khủng hoảng thông tin, truyền thông, có khả năng tác động đến thương hiệu nhãn hàng trên các kênh truyền thông (truyền thông báo chí, truyền thông đa phương tiện...)
Yêu cầu công việc
* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, báo chí, marketing hoặc ngành liên quan
- Trình độ tiếng anh: Thành thạo (Yêu cầu bắt buộc)
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
Phúc lợi công việc
- Thưởng tháng/quý/năm; Thưởng tháng 13;
- Phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/05/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Marketing, Quản Lý Nhãn Hàng, Quảng Cáo Truyền Thông Sự Kiện, Truyền Thông Thương Hiệu, Leader Marketing
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương