Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng theo các quy trình đã có sẵn của công ty như một nhân viên CSKH trong vòng 2 tháng đầu tiên, tùy năng lực + performance để promote lên quản lý team trong những tháng tiếp theo
- Quản lý team gồm 5-7 nhân viên, đảm bảo hoàn thiện KPIs/OKRs nhóm theo như chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển chuyên môn và kỹ năng cho chính bản thân mình và tổ viên
- Lên kế hoạch và thực hiện các biện pháp cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng tỉ lệ khách hàng trung thành, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng và phát triển văn hóa nhóm, văn hóa phòng theo định hướng văn hóa chung của công ty
- Tối ưu quy trình làm việc, tối ưu hiệu quả làm việc, định hướng được cho cấp trên và quản lý về những phương án nâng cao hiệu quả phòng CSKH

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 27
- Có tinh thần ám ảnh khách hàng, luôn đề cao giá trị của dịch vụ khách hàng và đặt quyền lợi của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí quản lý/leader tương đương, có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, điều phối team ít nhất 5 bạn. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
- Tiếng Anh khá tốt (Tối thiểu 650 Toeic hoặc tương đương). Phát âm chuẩn.
- Tư duy cởi mở, khao khát học tập và phát triển, dám thử sai và không ngại làm những việc mới, sẵn sàng đón nhận góp ý từ đồng nghiệp và cấp trên
- Có thái độ sốt sắng với những vấn đề, tò mò với những giải pháp
- Có tư duy giải quyết vấn đề, kỹ năng sắp xếp thời gian, quản lý và phân bổ đầu việc, làm việc định hướng mục tiêu
- Chính trực, đam mê, trung thực
- Thời gian làm việc: Lựa chọn ca linh hoạt: 8h00 - 17h30; 13h30 - 21h30. Nghỉ trưa 1h30 phút. Đảm bảo 6 ca/tuần (Tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ).

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng: 7.000.000-7.500.000 VNĐ/Tháng + Thưởng KPIs cá nhân + Thưởng nhóm (Thu nhập trung bình: 12tr -14tr).
- Ăn cơm trưa miễn phí tại công ty. (Hoặc trợ cấp ăn ca tối với ca 13h30-21h30)
- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000 VNĐ/tháng.
- Quyền lợi BHXH, nghỉ phép sau thử việc.
- Lương tháng 13, quà sinh nhật, Team Building định kỳ.
- Tiếp cận, học hỏi, phát triển tư duy về Sales, Marketing và R&D vận dụng vào chuyên môn CSKH, học được Know-how về xử lý vấn đề
- Có cơ hội phát triển công bằng, tương xứng với năng lực và đóng góp của bản thân trong công ty
- Được tham gia các buổi talkshow, training kỹ năng làm việc hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 1
Logo Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English) Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Số 114A Ngõ 114 Phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu nhập 12tr đến 14tr)
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Nộp đơn