Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Leader)
Mô tả công việc
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả của nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng, bán sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
- Có khả năng xử lý tình huống độc lập
Phúc lợi công việc
- 12 ngày phép/năm, tối đa 18 ngày phép/năm
- Nghỉ 2 ngày/ tuần.
- Lương tháng 13
- Được cấp phương tiện làm việc
- Được xem xét các cơ hội thăng tiến và review lương 1 năm 2 lần
- Được làm việc chung với các chuyên gia y tế công nghệ hàng đầu của Singapore
- Các chế độ thăm khám sức khỏe trực tuyến của công ty theo qui định hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/05/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam