Mô tả công việc

1. Quản lý team CSKH:
- Quản lý hoạt động thường ngày trong nhóm, kiểm tra chất lượng đáp ứng mức độ công việc của mỗi thành viên.
- Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc hợp lý từng nhân viên hoàn thành công việc, đảm bảo đạt KPls tốt.
- Thực hiện đào tạo, cập nhật kiến thức, hướng dẫn cho nhân viên mới, nhân viên hiện tại thuộc cấp quản lý.
- Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận… để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Giám sát, cải tiến quy trình cải thiện KPls, tăng hiệu suất công việc.
- Phối hợp đội nhóm để đạt mục tiêu kinh doanh.
2. Xây dựng báo cáo, cơ sở dữ liệu:
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, hỗ trợ nhân viên hướng giải quyết / hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận. Xây dựng thông tin dữ liệu các vấn đề - đề xuất giải pháp giải quyết, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý hồ sơ thông tin khách hàng, phân loại khách theo tiêu chí CSKH. Lưu trữ và phát triển kênh khách hàng mới.
- Các báo cáo số liệu chi tiết và tổng hợp từ phòng CSKH.
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy trở lên.
- Trưởng nhóm từ 2 năm trở lên đối với ngành kinh doanh bán lẻ (nhóm 7 người trở lên) ưu tiên ngành Mỹ phẩm.
- Có kiến thức và kinh nghiệm vụ chuyên môn về bán hàng - Marketing.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt
- Từng làm việc trên phần mềm bán hàng Amis – Misa là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, khai thác thông tin internet.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng (có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Phép năm 14 ngày/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên
449 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên
Nộp đơn