Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức công tác tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Lập quy trình xử lý các thắc mắc/khiếu nại xảy ra thường xuyên.
- Tổ chức công tác giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và xử lý dứt điểm.
- Đảm bảo hoạt động tổng đài CSKH theo yêu cầu công việc.
- Kết hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa.
- Kết hợp với Đối tác phục vụ khách hàng trong lắp đặt sản phẩm
- Tổ chức khảo sát, chăm sóc khách hàng sau lắp đặt/ bảo hành, đăng ký bảo hành điện tử. Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát, đề xuất cải thiện các hạn chế trong công tác phục vụ khách hàng. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng, call center hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ 2 năm trở lên
- Chịu được áp lực trong công việc với khối lượng công việc nhiều
- Vi tính văn phòng tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần TARA