Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng, giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình làm việc các thành viên trong bộ phận
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Cải thiện và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng,tổ chứcviệc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Tìm kiếm, Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến hợp đồng của đơn vị đối tác đặt hàng và giao hàng như: Grab, Now, Goviet,... Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn vị đối tác.
- Quản lý và kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên Fanpage và các trang review về đồ ăn.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi để đạt target công ty đưa ra.
- Lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi cho kênh giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B).
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dungtư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment