Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty; Chế độ Hiếu, Hỷ, sinh nhật,...
Mô tả công việc
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán… Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc; đề xuất những chiến lược sản phẩm ưu việt nhất.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.
Yêu cầu công việc
- Độ Tuổi Năng Động Từ 28 - 40
- Giới tính: không yêu cầu
- Trình độ chuyên môn. học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm tại bị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty BĐS)
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Nhiệt huyết, tự tin, kiên trì, trách nhiệm và chịu được áp lực cao. Năng động, linh hoạt, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Lương từ 10.000.000 hoặc hơn tùy theo khả năng, năng lực (trao đổi thêm khi phỏng vấn)
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng/quý/năm.
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ, Tết.
- Được đi tham quan, du lịch hàng năm.
- Văn hóa công bằng, cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 515 / 0
Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
08/05/2019
08/05/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Quản lý
Quản lý
Kỹ năng
Tư vấn khách hàng; am hiểu luật BĐS, Khả năng thuyết phục, tự tin, nhẫn nại
Tư vấn khách hàng; am hiểu luật BĐS, Khả năng thuyết phục, tự tin, nhẫn nại
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Luật sư, Pháp chế doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn
Công ty Cổ phần LYN Property