Mô tả công việc

- Lập kế hoạch triển khai chăm sóc khách cũ trên các kênh: Fanpage, call, SMS, zalo...thu hút khách hàng đến cửa hàng

- Phối hợp cùng BP. Digital MKT xây dựng, phân tích đánh giá các hoạt động marketing

- Tham gia nghiên cứu hành vi khách hàng cũ dể xây dựng quy trình CSKH, thu hút khách hàng đến cửa hàng

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự

Yêu cầu công việc

- Có trên 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH cũ qua các kênh: SMS, Zalo, Call....

- Từng quản lý đội nhóm trên 10 người. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tới đội nhóm

- Có khả năng tổng hợp, phân tích các chỉ số báo cáo để đưa ra phương án tới BGĐ

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ

Phúc lợi công việc

- Triết lý thu nhập/ thưởng: WIN - WIN

+ Thưởng cuối năm: 1 - 2 tháng thu nhập

+ Thu nhập: 18.000.000 - 25.000.000 vnđ

- Công ty là trường học: Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài

- Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

- Và các chính sách, phúc lợi khác:

+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép

+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định

+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.

+ Cấp thiết bị máy tính phục vụ công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Yody	Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Đường An Định - Phường Việt Hòa - Thành phố Hải Dương - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2023

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Nộp đơn