Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Quản lý, điều phối và phân công công việc bộ phận CSKH, phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu suất công việc;
● Xây dựng kế hoạch công việc và rà soát hiệu suất Daily, tuần, tháng;
● Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm, ...;
● Đánh giá năng lực và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ;
● Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
● Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
● Có thể làm ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần);
● Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
● Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc đội nhóm;
● Kỹ năng kết nối, tư duy giải quyết vấn đề và làm việc liên phòng ban;
● Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
Phúc lợi công việc
● Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
● Được hưởng lương tháng thứ 13
● Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
● Được xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/06/2023
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)