Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của công ty
- Lên KH triển khai các hoạt động sau bán
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch CSKH theo định hướng phát triển của công ty
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên CSKH về kỹ năng gọi điện, xử lý các tình huống và sử dụng hệ thống phần mềm CRM, lịch sử cuộc gọi..
- Giám sát , phân công, đánh giá số lượng, chất lượng cuộc gọi của mỗi nhân viên - Báo cáo ngày, tháng cho Trưởng bộ phận
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Phúc lợi công việc
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ phép 1 ngày/tháng
- Du lịch hàng năm, chế độ sinh nhật, thăm hỏi...
- Lương cơ bản 10tr + pc ăn trưa + thưởng KPIs+ thưởng% doanh thu theo chính sách thưởng của phòng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe