Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của công ty
- Lên KH triển khai các hoạt động sau bán
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch CSKH theo định hướng phát triển của công ty
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên CSKH về kỹ năng gọi điện, xử lý các tình huống và sử dụng hệ thống phần mềm CRM, lịch sử cuộc gọi..
- Giám sát , phân công, đánh giá số lượng, chất lượng cuộc gọi của mỗi nhân viên - Báo cáo ngày, tháng cho Trưởng bộ phận
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ phép 1 ngày/tháng
- Du lịch hàng năm, chế độ sinh nhật, thăm hỏi...
- Lương cơ bản 10tr + pc ăn trưa + thưởng KPIs+ thưởng% doanh thu theo chính sách thưởng của phòng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
162 Đường Tựu Liệt - Xã Tam Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
Nộp đơn