Mô tả công việc
  • Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng:
  • Theo dõi và hướng dẫn xử lý các trường hợp khó
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại qua mail, thư và các nơi khác
  • Cập nhật kiến thức và đào tạo tài liệu tra cứu
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng
  • Kiểm soát chất lượng cuộc gọi:
  • Nghe ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi
  • Hướng dẫn và đào tạo thường xuyên để nâng cao chất lượng
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa cuộc gọi bị rớt khi KH gọi vào Tổng đài
  • Các công việc liên quan đến CSKH:
  • Thực hiện các quy trình liên quan đến CSKH
  • Thực hiện các kế hoạch theo yêu cầu của TPCSKH
  • Đưa ra các chính sách phù hợp để giữ chân Nhân viên
  • Sắp xếp ca phù hợp để kiểm soát chất lượng dịch vụ
  • Thống kê và báo cáo
  • Báo cáo , thống kê và có biện pháp khắc phục
  • Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên những ứng viên trong ngành TMĐT)
  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng Tư duy; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phân tích và đưa và nhận định; kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Số 19A Đặng Trần Côn - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn