Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp chăm sóc, theo dõi quá trình học của học viên mua khóa học.
- Báo cáo kết quả học tập tổng hợp, sắp xếp lịch làm bài kiểm tra cho học viên.
- Tư vấn khóa học tiếng Anh tiếp theo cho học viên.
- Có thể chủ động để tìm kiếm, khai thác thêm khách hàng tiềm năng.
- Tham gia phát triển, tổ chức chương trình, sự kiện để phát triển khách hàng.
- Quản lý nhóm nhân viên CSKH.
- Trao đổi rõ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...).
- Biết tiếng Anh giao tiếp mức Trung bình trở lên.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực..
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: Từ 9 - 12 Triệu/Tháng.
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng CSKH.
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm.
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt.
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG.
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng.
- NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học.
- Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước sau 4 - 6 tháng ký hợp đồng chính thức (Tùy năng lực của ứng viên).
- Sau thời gian thử việc hai bên sẽ thảo luận và thống nhất hợp đồng chính thức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA