Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty. Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty trong việc lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của khách hàng. Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với trưởng phòng & Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Giám sát việc thực hiện CSKH của các nhân viên CSKH về các yêu cầu dịch vụ như: tư vấn sản phẩm, tư vấn lắp đặt, bảo hành, sửa chữa sản phẩm, các vấn đề khách hàng phản ánh về sản phẩm.
- Thực hiện và kiểm soát công tác gọi điện CSKH sau bán hàng, sau cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo các nhân viên CSKH có ghi nhận đánh giá của Khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm và thái độ làm việc của Nhân viên.
- Tiếp nhận, thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của bộ phận Kĩ thuật và bộ phận Sale.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng KSNB và Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên.
- Trên 2 năm kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ.
- Có kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng quản lý team.
- Có khả năng hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ