Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên CSKH.
- Phân tích và báo cáo tình hình hoạt động, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả của P.DVKH.
- Quản lý kỷ luật và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Làm việc dưới sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý nhóm DVKH (Ưu tiên kinh nghiệm KD online).
- Có kỹ năng quản lý, điều hành nhóm, phân tích và viết báo cáo.
- Có kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn, training.
- Có tinh thần học hỏi cao, khả năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Quản trị kinh doanh/marketing,…
Phúc lợi công việc
- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 + Thưởng KPI.
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Hưởng phúc lợi BHXH theo quy định nhà nước.
- Tham gia Company Trip.
- Lộ trình thăng tiến tốt.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Nội Thất OCHU