Mô tả công việc

* Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng:
- Theo dõi và hướng dẫn xử lý các trường hợp khó
- Xử lý các trường hợp khiếu nại qua mail, thư và các nơi khác
- Cập nhật kiến thức và đào tạo tài liệu tra cứu
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng
* Kiểm soát chất lượng cuộc gọi:
- Nghe ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Hướng dẫn và đào tạo thường xuyên để nâng cao chất lượng
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa cuộc gọi bị rớt khi KH gọi vào Tổng đài
* Các công việc liên quan đến CSKH:
- Thực hiện các quy trình liên quan đến CSKH
- Thực hiện các kế hoạch theo yêu cầu của TPCSKH
- Đưa ra các chính sách phù hợp để giữ chân Nhân viên
- Sắp xếp ca phù hợp để kiểm soát chất lượng dịch vụ
* Thống kê và báo cáo:
- Báo cáo , thống kê và có biện pháp khắc phục
* Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên những ứng viên trong ngành TMĐT)
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng Tư duy; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phân tích và đưa và nhận định; kỹ năng thuyết trình tốt.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Số 19A Đặng Trần Côn - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn